Lựa chọn màu sắc cho sản phẩm in PP

06:14 Mỹ Duyên 0 Comments

Bất kì một sản phẩm nào cũng cần có màu sắc để tôn vinh và làm nổi bật hình ảnh trên chất liệu. Việc chọn lựa màu sắc không những thể hiện gu thẩm mỹ của khách hàng mà còn quyết định tính hiệu quả trong quảng bá của các sản phẩm in ấn, đặc biệt những sản phẩm đẹp mắt sẽ thu hút được tầm nhìn của người xem.

in-pp-ngoai-troi

Đối với bất cứ sản phẩm in ấn nào như in poster, in hiflex bảng cảnh báo hay in pano bằng PP… thì yếu tố màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Màu sắc trên các sản phẩm in PP được xem như một phần nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ví dụ như các các cửa hàng thức ăn nhanh như KFC sẽ được nhận diện qua sắc đỏ, vàng và trắng. Sự phối màu như thế nào trên các sản phẩm in PP cũng đồng thời nói lên phong cách hay cá tính của một sản phẩm trực thuộc một doanh nghiệp nào đó và phần nào bộc lộ về doanh nghiệp đó. Thông qua màu sắc người xem có thể nhận diện thương hiệu ngay lập tức. Do đó, lựa chọn màu sắc vừa giúp PR, quảng cáo dễ dàng, vừa tạo được sự chú ý.

in-pp-trong-nha-gia-re

Trong mỗi bản thiết kế PP, mỗi màu sắc hay cách phối màu đều mang một ý nghĩa riêng. Kết hợp màu sắc như thế nào cho hài hòa, như thế nào là nổi bật đồng thời thể hiện được sự tinh tế là điều không hề dễ dàng đối với người thiết kế.

Lựa chọn màu sắc cho các thiết kế banner bằng PP rất quan trọng vì vừa phải hài hòa với bố cục, với tổng thể của bản thiết kế mà còn phải làm nổi bật sản phẩm in PP đó trong đám đông. Màu sắc bạn chọn nên làm thể hiện trọn vẹn được nội dung muốn chuyển tải. Nên có sự đơn giản nhưng có yếu tố làm điểm nhấn cho bản thiết kế hay bản in. Hạn chế việc quá lạm dụng chi tiết và màu nổi làm cho bản thiết kế rối mắt và không có trọng tâm.

0 nhận xét: