Làm cảnh báo nguy hiểm từ chất liệu in hiflex

05:18 Mỹ Duyên 0 Comments

Nguy hiểm luôn rình rập chúng ta ở khắp mọi nơi, cho dù chúng ta bất cẩn hay cẩn thận vẫn luôn có những nguy hiểm chúng ta phải đối mặt hàng ngày. Vậy làm sao để có thể giảm thiểu những nguy hiểm đó? Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất được dùng rất phổ biến hiện nay là biển cảnh báo nguy hiểm. Chúng ta có thể treo biển cảnh báo trước hoặc trong những khu vực nguy hiểm, những hành động có rủi ro cao trong văn phòng, căn hộ… để mọi người có thể thấy và tránh được.

in-hiflex-canh-bao-nguy-hiem-2

Tuân thủ chung theo quy cách của một biển hiệu thông báo nguy hiểm, nơi bạn thường thấy nhất chính là tại các biển báo giao thông, biển báo nguy hiểm thông báo khu vực có điện cũng sử dụng nền vàng và chữ đỏ để đẳng dòng chữ cảnh báo. Ngoài ra, biển báo nguy hiểm dân dụng có thể thực hiện in thêm hình ảnh minh họa, bởi hình ảnh có sức thu hút và gây chú ý hơn so với chỉ có dòng thông báo.

in-hiflex-canh-bao-nguy-hiem-3

Một điểm cần phải lưu ý khi muốn in một cảnh báo nguy hiểm là cảnh báo đó phải làm từ chất liệu in ấn có khả năng cách điện hoàn toàn, không bị thấm nước và không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Có rất nhiều chất liệu nhưng chất liệu có thể đáp ứng được những yêu cầu trên chỉ có chất liệu bạt in hiflex. Khi sử dụng bạt hiflex để in cảnh báo nguy hiểm chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm thông điệp trên cảnh báo sẽ được truyền đạt trọn vẹn tới người xem trong suốt thời gian dài.

Hơn thế nữa, chi phí gia công khi sử dụng dịch vụ in hiflex  làm cảnh báo nguy hiểm là vô cùng rẻ và rất cạnh tranh so với những dịch vụ khác như dịch vụ in PP. Nếu chúng ta phải in cảnh báo nguy hiểm với số lượng lớn thì in hiflex chính là sự lựa chọn tốt nhất cho chúng ta. Ngoài ra, chúng ta còn có thể lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng cho cảnh báo vì in hiflex có khổ in lên đến 3,2m.

0 nhận xét: