Tư vấn thiết kế hồ cá cảnh đẹp cho nhà bạn

15:33 Mỹ Duyên 1 Comments

Hồ cá cảnh được trang trí thêm cây thủy sinh mang đến ngôi nhà bạn một không gian xanh mát tự nhiên, trong lành, thông thoáng. Bằng việc trang trí, hồ cá cảnh còn giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần sau ngày làm việc căng thẳng. Dưới đây là tư vấn thiết kế hồ cá thủy sinh đẹp cho nhà bạn.
Tư vấn thiết kế hồ cá cảnh đẹp cho nhà bạn

Xu hướng trang trí nhà cửa với hồ cá cảnh


Trong thiết kế nhà theo xu hướng hiện đại, hồ cá cảnh thủy sinh đẹp sẽ thu hút được chú ý bởi sự ấn tượng xanh mát của cỏ cây thủy sinh và các sắc màu sinh động, vui nhộn từ các loài cá cảnh. Hồ cá cảnh sẽ là điểm nhấn của ngôi nhà, đem đến cho bạn niềm vui và sự thư thái khi được ngắm nhìn các đàn cá bơi lội.

Lưu ý khi thiết kế hồ cá cảnh trong nhà


Để hồ cá cảnh trở nên cuốn hút và hấp dẫn, bạn nên trang trí với đèn chiếu sáng, hệ thống lọc nước, cây thủy sinh, đá, sỏi và các loài cá cảnh đẹp. Hồ phải làm bằng chất liệu kính cường lực, chống va đập vừa giúp ánh sáng chiếu vào sống động, lung linh hơn vừa đảm bảo điều kiện tốt để các loài cá phát triển.
Hồ cá cảnh được trang trí thêm cây thủy sinh

Ngoài ra, trang trí hồ cá thủy sinh còn phải phù hợp với quan niệm phong thủy. Bạn cần chú ý chọn hướng đặt hồ cá sao cho thu hút sinh khí tăng tài lộc, may mắn cho gia chủ. Đặc biệt lưu ý là không được trang trí hồ cá thủy sinh trong phòng ngủ. Đồng thời cũng nên hạn chế đặt hồ cá ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp làm rong rêu gây hại phát triển mạnh, khó khăn trong việc vệ sinh hồ.

1 nhận xét: