Top 3 sản phẩm tẩy trang mắt tốt nhất cho bạn

15:22 Mỹ Duyên 0 Comments

Đối với các bạn gái hay make up thì việc tẩy trang vô cùng quan trọng. Tẩy trang sẽ giúp cho làn da được sạch sẽ và “hít thở” sau một thời gian dài trang điểm. Đặc biệt, đối với mắt thì việc tẩy trang phải vô cùng cẩn trọng ngay chính từ việc chọn sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm tẩy trang tốt nhất cho mắt.

Clinique Naturally Gentle Eye Makeup Remover

Clinique-Naturally-Gentle-Eye-Makeup-Remover

Sản phẩm này chứa công thức tẩy trang tuyệt vời phù hợp cho những đôi mắt nhạy cảm nhất. Với công thức làm sạch nhẹ nhàng, sản phẩm sẽ làm sạch đến lớp trang điểm mắt cuối cùng mà không hề gây hạ cho mắt. Điều đặc biệt là nó vô cùng thích hợp với những người hay sử dụng kính áp tròng.

Lancôme Bi-Facil Double Action Eye Makeup Remover

Lancôme-Bi-Facil-Double-Action-Eye-Makeup-Remover

Đây là dòng tẩy trang chuyên dùng dành cho mắt môi, chất tẩy nhẹ nhàng, không cay vùng mắt nhưng vẫn loại bỏ hoàn toàn được các lớp trang điểm như mascara, eyeliner… Khi sử dụng chỉ cần lắc nhẹ thì công thức đặc biệt trong sản phẩm sẽ được kích hoạt. Sản phẩm này có khả năng làm sạch cả những loại trang điểm cứng đầu nhất như mascara không thấm nước, phấn mắt…

 

The Body Shop Camomile Gentle Eye Make-Up Remover

The-Body-Shop-Camomile-Gentle-Eye-Make-Up-Remover

Đây là sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng nhưng cực kì hiệu quả cho mắt. Chỉ cần thấm bông tẩy trang với sản phẩm này, lau nhẹ lên mắt, toàn bộ lớp trang điểm sẽ được làm sạch.Dịu nhẹ và không nhờn dính, sản phẩm giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm trên lông mi và vùng quanh mắt chỉ trong tíc tắc. Đồng thời sản phẩm còn giúp cân bằng mi và vùng da quanh mắt, mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng sau khi tẩy trang.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các chất tẩy trang thiên nhiên vô cùng lành tính cho da, giúp da tránh được các hóa chất trong các sản phẩm tẩy trang nhân tạo.

0 nhận xét: