Ứng dụng in hiflex vào việc in banner quảng cáo ngoài trời

05:46 Mỹ Duyên 0 Comments

Banner là một trong những công cụ quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, tại các công ty in ấn thì công nghệ  in PP, in hiflex đang được ứng dụng để in banner vì chúng đặt biệt phù hợp với quảng cáo ngoài trời, treo banner trước cửa hàng, quán ăn, shop thời trang.

Hinh-anh-bang-ron-quang-cao

In banner bằng chất liệu hiflex đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đó là chất liệu hiflex bền, dày nên bạn có thể sử dụng hiệu quả ngoài trời trong thời gian dài. Thực chất Hiflex với được tạo thành từ bạt PVC cán mỏng, bên trong có lớp dây đan vào nhau thành bề mặt lưới giúp chất liệu này có độ bền cao. Khi in ấn với hiflex thì còn đem lại những ưu điểm sau:

  • In khổ rộng, kích thước lớn: chiều rộng là 3.2m còn chiều dài tính theo chiều dài toàn cuộn. Khi in banner, một đầu bạt được cố định trên máy in để in ấn, in đến đâu cuộn chất liệu “nhả” bạt hiflex ra đến đó, in xong banner mới thực hiện cắt thành phẩm.
  • In mực dầu: loại mực này giúp cho hình ảnh và chữ viết bám được lâu và chắc trên bề mặt chất liệu hiflex. Nếu sử dụng mực nước thì mặc dù nó bám vào được hiflex nhưng rất dễ trôi và mau bay màu.
  • In nhanh trên máy in phun kỹ thuật số: máy in mực dầu khổ lớn thường được sử dụng để in banner trên hiflex. Mực dầu được in phun trực tiếp lên bề mặt chất liệu và có thể khô nhanh trong thời gian ngắn.

Ngoài công đoạn in ấn thì gia công giúp cho việc trưng bày, treo quảng cáo banner ngoài trời được hiệu quả, gồm: gia công cuốn biên, gia công đóng khoen và gia công xỏ cây.

0 nhận xét: