Một số thông tin về in PP dùng làm bảng hiệu

10:17 Mỹ Duyên 0 Comments

Có một bảng hiệu đẹp, ấn tượng thu hút khách hàng là yêu cầu quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, hộ hinh doanh. Bảng hiệu có tác dụng như một phương thức giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến các đối tác cũng như khách hàng. Tuy nhiên, để có một bảng hiệu như ý thì còn phụ thuộc rất lớn vào dịch vụ in ấn mà bạn lựa chọn. Gợi ý cho bạn là có thể dùng in PP để làm bảng hiệu nhé.

Mot-so-thong-tin-ve-in-PP-dung-lam-bang-hieu

Quy chuẩn một biển quảng cáo theo quy định

Về kích thước thì phải tùy thuộc đó la biển ngang hay biển dọc. Đối với, biển hiệu ngang được phép cao tối đa 2m, chiều dài phải dưới 30m2. Trong khi đó, đơn vị kinh doanh được thiết kế cao tốt đa cao 4m, còn chiều ngang là 0,6m cho biển hiệu dọc. Tuy nhiên, kích thước này có thể thay đổi chút ít để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.

Bảng hiệu PP

In PP cũng in hiflex hiện nay được rất nhiều các công ty tổ chức sự kiện tin tưởng lựa chọn để in banroll, biểu ngữ, poster quảng cáo… Với chất liệu này, các doanh nghiệp hiện nay hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng bảng hiệu của đơn vị mình.

Căn cứ vào tính chất và nhu cầu sử dụng người ta phân chia PP thành 2 loại: PP dùng trong nhà và PP dùng cho ngoài trời. Trong trường hợp làm bảng hiệu thì PP dùng cho ngoài trời là thích hợp nhất vì khả năng chịu đựng thời tiết của chất liệu này rất tốt trong khi vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bảng hiệu.

Do PP có độ dài ngang là 1m và 1,5m nhưng chiều dài không hặn chế, do đó vể kích thước bảng hiệu PP luôn luôn đáp ứng mọi nhu của khách hàng với các kích thước bảng hiệu khác nhau.

Nếu doanh nghiệp bạn xem trọng yếu tố phong thủy thì ta có thể xem xét kích thước của bảng hiệu với chiều dài và chiều rộng tương đương với âm dương: rộng 81cm, dài là 88 cm. Bảng hiệu nên có từ 3 – 5 màu, 3 tượng trưng cho lớn mạnh, 5 là đầy đủ.

0 nhận xét: