In PP menu lớn cho quán cà phê

06:30 Mỹ Duyên 0 Comments

Ứng dụng của in ấn trong đời sống là vô cùng phong phú và đa dạng, ví dụ chúng ta có thể in bảng cảnh báo bằng hiflex hoặc in poster hay pano ngoài trời bằng chất liệu PP. Thông thường, chúng ta vẫn hay bắt gặp hay sử dụng những chiếc menu nhỏ xinh trong các quán cà phê mà chúng ta hay lui tới. Vậy còn menu lớn thì có công dụng, nó có phải quá to hay cồng kềnh để cầm khi gọi món? Thực ra chúng ta đã lầm lẫn về công dụng của những chiếc menu lớn trong quán cà phê.

in-menu-lon-quan-cf-2

Đối với những quán cà phê nhỏ, khách hàng thường có thói quen gọi món ngay nên những chiếc menu thông dụng thường bị bỏ quên ở một góc nào đó. Tuy nhiên, menu vẫn luôn có chức năng riêng của nó, với những quán mà nhân viên thuộc toàn bộ thực đơn thì không có gì để nói nhưng nếu đó là nhân viên mới thì điều đó không hề dễ dàng. Một chiếc menu lớn được dán ở nơi dễ thấy nhất trong quán chính là giải pháp tối ưu cả cho khách hàng lẫn chủ quán và người phục vụ.

in-PP-menu-lon-quan-cf

Làm menu lớn cho quán cà phê cũng chính là một trong những ứng dụng phổ biến của in PP trong nhà. Những chiếc menu làm bằng PP có một ưu điểm vượt trội là khi dùng trong nhà sẽ có độ nét cao, màu sắc tươi sáng. Menu in khổ lớn bằng PP thường được gia công cán màng mờ trên giấy PP có keo để dễ dàng dán lên bề mặt tường trong quán café và có thể được nhìn rõ hơn từ mọi phía của quán và lớp keo vô cùng bền nên không cần phải lo lắng menu sẽ bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra, chi phí để làm menu lớn bằng in PP rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng các dịch vụ khác nên việc sẽ rất tiết kiệm khi chúng ta đã đầu tư khá nhiều cho việc trang trí quán cà phê. Vì vậy, việc lựa chọn in PP để làm menu lớn cho quán cà phê là ý tưởng vô cùng sáng suốt.

0 nhận xét: