Những lưu ý khi in PP trang trí phòng bệnh trẻ em

06:39 Mỹ Duyên 0 Comments

Những hình ảnh ngộ nghĩnh trang trí khắp căn phòng khiến bé cảm thấy thoải mái hơn và nhanh chóng hồi phục hơn là nằm trong những căn phòng đơn sắc, lạnh lẽo. Việc trang trí đó tưởng chừng như vô nghĩa nhưng nó được ví như một liệu pháp tâm lý thần kì hỗ trợ quá trình hồi phục của bé.

Những mảng tường màu sắc với những hình ảnh bé yêu thích sẽ khiến bé dần quên việc mình bị bệnh và sinh hoạt như ngày thường. Điều đó là một tín hiệu tích cực cho sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, việc sử dụng in PP để trang trí có thể dễ dành tháo dán để thay đổi hình ảnh theo ý trẻ. Để có một bức tường đầy sinh động và đa màu sắc cho trẻ thông qua chất liệu in PP thì nên tham khảo những tiêu chí sau đây:

in-PP-trang-tri-phong-benh-tre-em-1

1. Lựa chọn hình ảnh mà bé nhà bạn yêu thích và gửi file mềm tới cơ sở in ấn hoặc liên hệ với cơ sở in ấn để có sự hỗ trợ trực tiếp về hình ảnh:

Những hình mẫu mà các bé yêu thích là các nhân vật hoạt hình, truyện tranh thân thuộc với bé hằng ngày, ví dụ như các bé gái yêu thích hoàng tử công chúa thì các bé trai lại yêu thích các nhân vật hoạt hình dũng mãnh như siêu nhân, anh hùng giải cứu thế giới…

Về màu sắc bạn nên lưu ý hai điểm chính sau:

- Với phòng bé gái: lựa chọn phông màu chủ đạo là màu nóng như hồng, tím, đỏ, cam, vàng với gam màu nhạt.

- Với phòng bé trai: thường là các tong màu tối như xanh lá cây, xanh lam, xanh lá mạ…

2. Chọn mực in là mực dầu:

in-PP-trang-tri-phong-benh-tre-em-2

Chất liệu mực dầu không những có độ bám màu cao mà còn giữ được màu lâu nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, mực dầu được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường nên không gây hại tới sức khỏe của trẻ.

Chỉ cần lưu ý hai điểm trên bạn sẽ trang trí được bức tường hoàn hảo theo ý bé và được bé yêu thích. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về ứng dụng in hiflex để áp dụng cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét: