Chuẩn bị hồ cá rồng – những điều người chơi cần làm

13:50 Thu 0 Comments

Để sở hữu một hồ cá rồng với những chú cá rồng khỏe mạnh, đẹp đẽ thì người chơi cần phải có một số kiến thức nhất định. Bạn cần phải chú trọng và cẩn thận trong tất cả các khâu bao gồm cả khâu chuẩn bị. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khâu chuẩn bị hồ cá rồng.



Hồ được sử dụng để nuôi cá rồng trong nhà không phải mua về là bạn có thể sử dụng được ngay. Tốt nhất, bạn nên tham khảo sự tư vấn của các cửa hàng chuyên hồ cá rồng về làm hồ cá và chăm sóc cá rồng. Bên cạnh đó, học hỏi kiến thức về hồ cá rồng từ những người chơi có kinh nghiệm cũng rất cần thiết
Nước trong hồ cá cần phải được khử clorine và chloroamine, lọc và sủi khí liên tục. Đây là giai đoạn quan trọng ảnh hưởng lớn đến sự sống và phát triển của cá rồng sau này nên yêu cầu phải được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Tiếp theo, để chắc chắn nhất, bạn nên thả 1 loại cá rẻ tiền vào để kiểm tra nước trước. Loài cá mà bạn có thể sử dụng là cá Neon Tetra vì loài cá này đặc biệt nhạy cảm với chất lượng nước.



Kiểm tra amonia, đưa lượng amonia về 0 cũng cần phải được chú ý. Bởi vì đây là yếu tố quyết ddingj đến sự phát triển của các loại vi sinh và tính cân bằng trong hồ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm nước lá bàng hoặc black water để tạo môi trường gần giống như môi trường tự nhiên.



0 nhận xét: