Hồ thủy sinh và người tập sự

11:36 Mỹ Duyên 0 Comments

Khi một người mới tập tành chơi hồ thủy sinh thì có rất nhiều thứ cần phải hiểu rõ nó cũng không có gì quá khó hay phức tạp , đơn giản là chịu khó tìm hiểu và học hỏi . Chúng ta phải biết chọn cây thủy sinh nào cho đẹp và hợp với kích thức của hồ thủy sinh, cá số lượng bao nhiêu con để hợp phong thủy và nước làm thế nào để luôn trong  , độ pH được ổn định giúp cá cũng như cây thủy sinh sinh trưởng tốt nhất để tạo ra một môi trường thủy sinh hoàn hảo. 

1.Cây thủy sinh có thể được xem là điều quan trọng nhất vì chính những cây nhỏ bé này sẽ tạo ra một khung cảnh hữu tình trong cho hồ thủy sinh của bạn . Ngoài thị trường có rất nhiều loại cây từ cây lá to cho đên lá nhỏ, rong riêu cũng giúp một phần tạo nên một không gian hoàn hảo. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng có cả dịch vụ làm hồ thủy sinh trọn gói nếu như bạn không muốn mất thời gian. 
2.Cá thủy sinh thì rất da dạng chúng ta có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích từ cá trong nước lẫn cá nhập khẩu từ các nước khác. Ngoài cá thì những loài thủy sinh khác như tôm , tép và ốc chúng cũng giúp cho hồ thủy sinh của bạn thêm sinh động hơn với nhiều chủng loại khác nhau. 
3. Nước trong hồ thủy sinh là điều cần phải được chú tâm, do cây thủy sinh hô hấp khí CO2 cho nên nếu muốn có hồ thủy sinh tuyệt hảo thì phải tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nước luôn có đủ lượng CO2 cho cây thủy sinh . 
Nếu có một đam mê và sở thích về hồ thủy sinh thì hãy tìm hiểu thật kỹ về nó hoặc có thể liên hệ những nơi chuyên làm hồ thủy sinh để được tư vấn cặn kẻ là đầy đủ hơn. 

LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
Hồ cá Hải Dương
115 Bà Huyện Thanh Quan , Phường 9 , Quận 3 , TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0903.816.455 (anh Hải) – 0906.775.161 (chị Dương)

0 nhận xét: